1 số mẹo nhỏ lau chùi đồ dùng bằng inox
Tin chi tiết

1 số mẹo nhỏ lau chùi đồ dùng bằng inox

Một số mẹo nhỏ giữ cho vật dụng inox trong gia đình sáng bóng.

Trong nhà bếp gia đình cũng như nhà bếp công ty , khách sạn xí nghiệp. chúng ta phải có cách giữ cho đồ vật và dụng cụ bếp luôn được sáng bóng. Bạn đã lựa chọn những dụng cụ thiết bị bếp inox cho gia đình mà không biết cách giữ nó sáng bóng.

1. Làm sạch bằng nước

Thói quen làm sạch hàng ngày có thể được thực hiện bằng cách sử dụng nước ấm và giẻ lau. Đây là lựa chọn ít tổn hại nhất để làm sạch đồ dùng làm bằng inox. Trên thực tế, nước có thể làm sạch hầu hết các vết bẩn.

bếp inox

Sau khi lau với nước, dùng khăn khô lau lại một lần nữa để tránh các vệt nước đọng trên bề mặt đồ dùng. Bước làm này thực sự quan trọng bởi vì các khoáng chất có trong nước có thể để lại những vết bám trên đồ inox.

Các loại khăn lau sợi rất thích hợp dùng khi làm sạch inox vì chúng hút ẩm và không gây ra các vết trầy xước.

2. Làm sạch bằng nước rửa bát

Để làm sạch tốt hơn, bạn cần đến một cách làm hiệu quả hơn là chỉ sử dụng nước. Nước rửa bát, xà phòng pha loãng với nước ấm là lựa chọn tuyệt vời để bạn làm sạch đồ dùng inox trong nhà mà không phải lo lắng các món đồ bị làm hỏng.

Chỉ cần pha loãng nước rửa bát hoặc xà phòng với nước ấm. Dùng khăn thấm dung dịch, thoa đều lên bề mặt cần làm sạch rồi lau lại với nước. Đừng quên bước làm sạch với khăn khô để bề mặt inox được sáng bóng.

3. Làm sạch bằng nước lau kính

Lưu lại dấu tay là một trong những nhược điểm nhận được nhiều phàn nàn nhất của đồ dùng inox. Nhưng, chúng có thể bị “đánh bay” một cách dễ dàng bằng nước lau kính.

Bạn có thể xịt thẳng dung dịch nước lau kính lên bề mặt cần làm sạch, nhẹ nhàng dùng khăn lau theo vòng tròn để loại bỏ hoàn toàn các dấu vết bám trên nó. Lau lại một lần nữa nếu thấy cần thiết.

4. Làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng

Nếu đồ dùng sử dụng quá lâu ngày và có những mảng bám, bạn muốn đánh bóng lại chúng thì hãy tìm mua những sản phẩm dành riêng cho đồ inox. Bởi vì, chúng không những loại bỏ vết bẩn, không gây hại mà còn trả lại vẻ sáng bóng vốn có cho các đồ dùng inox.

Bí quyết để giữ gìn đồ dùng inox là thường xuyên vệ sinh và làm mới chúng. Chỉ một vài mẹo nhỏ cộng với sự chăm chỉ là bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian lâu dài.

Các bài đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
BÁN HÀNG BẾP KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG - Mr. MẠNH KD2 - 0902230986
KINH DOANH THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP - Mr TÙNG - 0987 444 996
BÁN MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Mr TÂN - 0904 78 63 83
GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP MÁY GIẶT MÁY SẤY - 0904.78.63.83
LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CHỞ NÂNG HÀNG - 0987 444 996
THANG THỰC PHẨM, CHỞ TẢI NÂNG HÀNG MR - 0988 833 200
TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mr. Dũng KD1 - 0988 833 200
KINH DOANH BÁN HÀNG 3 - Mr. TỨ - 0904 566 536
Hành Chính kế toán chứng từ 04.37.93.83.73 - Ext:101
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật
Máy giặt công nghiệp 50kg
Giá: Gọi để được tư vấn và báo giá
QUẢNG CÁO