Nướng không khói, phong cách ăn mới
Tin chi tiết

Nướng không khói, phong cách ăn mới

Giờ đây không cần phải trải qua ngàn dặm xa xôi đến  với đất nước mặt  trời mọc mới có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng  ấy. Hãy cùng  chúng tôi khám phá 1 nhà hàng tại 555 Kim Mã (Hà Nội) với  Nướng không  khói Nhật Việt.

   Nằm đối diện Công viên Thủ Lệ, Nhà  hàng nướng không khói Nhật-Việt đã  trở thành một địa chỉ quen thuộc  của nhiều người, đặc biệt là những  người thích món ăn Nhật - Hàn. Đa  phần thực khách đến đây là người Việt,  nhưng cũng không ít người đến từ  Hàn Quốc, Nhật Bản muốn thưởng thức  món ăn của quê hương mình và cả  những du khách Châu Âu cũng muốn có cơ  hội khám món ăn Nhật tại nhà  hàng Việt. Có một điều thú vị là đến đây,  bạn có thể gặp những ngôi sao  truyền hình VTV bởi Đài Truyền hình Việt  Nam nằm cách đó không xa.  Những bữa cơm trưa, những buổi tụ họp là lý do  họ chọn địa chỉ quen  thuộc 555 Kim Mã này.


        

Bữa trưa bắt đầu  được phục vụ từ 10h  sáng và bữa tối bắt đầu từ 16h. Mặc  dù khá đông khách  nhưng ngay khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ không  cảm thấy sự ồn ào,  xô bồ mà ngược lại, luôn cảm thấy không khí nhẹ nhàng  và ấm cúng. Sang  trọng, thoáng đãng, thân thiện là những cảm nhận của  nhiều người lần  đầu tiên đến với Nhà hàng Nhật Việt này.

    


  


  


  

  

Tại đây, bạn có  thể thưởng thức hương  vị món ăn Nhật cùng với các món nướng, lẩu trong  không gian hiện đại  mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Công nghệ  xử lý khói và mùi  đặc biệt của hệ thống bếp sẽ giúp khách hàng thoải  mái tận hưởng món ăn  và yên tâm mùi thức ăn sẽ không lưu lại quần áo như  các nhà hàng thông  thường.

    


  
  Với một thực  đơn  đa dạng và phong phú, từ các món nướng, lẩu, gỏi, salad, cho đến  những  suất cơm trưa văn phòng, thực khách tha hồ lựa chọn theo khẩu vị  và sở  thích của mình. Ngoài những món ăn được chế biến từ thịt lợn,  thịt gà…,  thì những món chế biến từ hải sản, đặc biệt là cá có lẽ được  nhiều người  thưởng thức nhất bởi nó đặc trưng cho ẩm thực Nhật.
    Những  món ăn chỉ mới  nhìn thôi đã đủ hấp dẫn và lôi cuốn sự  hài hòa giữa màu sắc của món ăn do bàn tay người đầu  bếp khéo léo xếp  đặt. Hãy cùng thưởng thức Cá hồi nướng  muối, cá ngừ ăn sống, cá  hồi ăn sống, cá sống tổng hợp, Sushi cá hồi,  Sushi mực… các loại cơm  cuộn, các loại salad …

      



  

  
  Không sử dụng nhiều gia vị, không  chuộng sự đậm đà, béo  ngậy, món ăn Nhật cốt thưởng thức cái tươi sống,  cái cốt thiên nhiên  nguyên thủy của thực phẩm chưa qua chế biến nhiều.  Người chưa quen cảm  thấy lạt miệng, khó ăn, song ai đã vượt qua được  “cửa ải” này thì đều  thấy say mê món Nhật.
        Điều  bất ngờ nhất cho thực khách khi đến đây là giá cả vô cùng  hợp lý, nhiều  người còn thông tin cho bạn bè rằng đến đây để  "ăn món  Nhật giá Việt  Nam". Có những món ăn chỉ từ 25 - 50.000 đồng như Sushi  mực, Sushi cá  ngừ, Bạch tuộc và dưa chuột chua, cá trứng nướng…  Đặc  biệt nhất là các  suất cơm văn phòng chỉ từ 60 - 80.000 đồng/suất, bạn  đã có cơ hội thưởng  thức suất Sushi tổng hợp, cơm lươn, cơm cá ngừ hay  cá basa nướng. Mỗi  suất bao gồm cơm, salad, món chính (cá ngừ, cá basa,  tôm chiên, gà  chiên), món kho và súp. Giá bình dân nhưng chất lượng  thì không bình dân  chút nào. Đa số nguyên liệu chế biến món ăn như thịt  bò, các loại cá  đều được nhập khẩu từ Nhật hay Australia với những  tiêu chuẩn gắt gao về  chất lượng.


  

  

 

 

  Theo anh Dũng, chủ nhà hàng, cũng  là đầu bếp Trưởng ở đây ( thành viên  của hiệp hội đầu bếp Việt Nam),  quan trọng nhất của người làm nhà hàng  là cái tâm. Mỗi món ăn được đưa  đến bàn thực khách là tâm huyết của  người đầu bếp, là sự cẩn thận, tỉ  mỉ đến từng chi tiết để món ăn không  chỉ ngon mà còn đảm bảo vệ sinh –  một vấn đề được cả xã hội quan tâm  hiện nay. Chính vì thế mà nhiều  khách quen đến đây cũng vì lý do “rất  yên tâm” về chất lượng, “rất hài  ong” về giá cả.


Các bài đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
BÁN HÀNG BẾP KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG - Mr. MẠNH KD2 - 0902230986
KINH DOANH THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP - Mr TÙNG - 0987 444 996
BÁN MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Mr TÂN - 0904 78 63 83
GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP MÁY GIẶT MÁY SẤY - 0904.78.63.83
LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CHỞ NÂNG HÀNG - 0987 444 996
THANG THỰC PHẨM, CHỞ TẢI NÂNG HÀNG MR - 0988 833 200
TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mr. Dũng KD1 - 0988 833 200
KINH DOANH BÁN HÀNG 3 - Mr. TỨ - 0904 566 536
Hành Chính kế toán chứng từ 04.37.93.83.73 - Ext:101
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật
Máy giặt công nghiệp 50kg
Giá: Gọi để được tư vấn và báo giá
QUẢNG CÁO