Thang máy tải hàng cho các Khu Công nghiệp
Tin chi tiết

Thang máy tải hàng cho các Khu Công nghiệp

 Cho tới nay, không chỉ riêng về thang máy mà nhiều sản phẩm sản xuất trong nước khác cũng đã đuợc người tiêu dùng tin cậy sử dụng và đánh giá cao bởi giá thành cạnh tranh và chất lượng của nó không hề thua kém sản phẩm nhập ngoại.

 

THANG MÁY CHỞ TẢI HÀNG HÓA CHO KHU CÔNG NGHIỆP,
 
TRỌNG TẢI 300KG, 500KG, 1000KG, 1500KG, 3000KG,
 
KẾT CẤU KHUNG THÉP,
 
SỐ ĐIỂM DỪNG THEO MẶT BẰNG & YÊU CẦU THI CÔNG.
 
 
 
KẾT CẤU KHUNG HỐ THANG TẢI 1000KG, 3000KG.
 
 
 
ĐỘNG CƠ, TỦ ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG THANG TẢI HÀNG
 
 
KẾT CẤU THANG TẢI HÀNG 300KG, 500KG,1000KG
 
 
KẾT CẤU CABIN THANG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
 
 
Ngày 12 tháng 9 năm 2008 tại dự án: Nhà máy sản xuất thiết bị điện Meiko - Khu Công nghiệp Hà Tây - Đường Láng Hoà Lạc, nhà thầu Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội (HANOEL) địa chỉ 364 Lê Duẩn- Đống Đa- Hà Nội đã chính thức nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng 4 thang máy tải hàng SAKURA có tải trọng rất lớn cho Chủ đầu tư là Công ty TNHH Meiko- Nhật Bản.
 Đây là những chiếc thang máy chuyên dụng được lắp đặt cho giai đoạn 1 của dự án. Theo thiết kế ban đầu thang máy có kích thước cabin lớn dùng để chuyên chở khối lượng hàng hoá phục vụ cho công việc sản xuất của nhà máy. Ngay sau khi trúng thầu hệ thống thang máy cho dự án trên, nhà thầu HANOEL đã tiến hành nhập khẩu lắp ráp và vận chuyển thiết bị thang máy tới Công trình. Sau đó đã phối hợp tốt với Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà thầu thi công xây dựng khác để hoàn thành việc lắp đặt hiệu chỉnh đưa thang máy vào hoạt động theo đúng tiến độ. Các thang máy trên đã được kiểm tra, giám sát, kiểm định chặt chẽ tuân thủ các quy định về an toàn của Nhà nước và đã chính thức đưa vào sử dụng vào thời điểm cùng ngày.
 Phần lớn các thiết bị chính của thang máy SAKURA được nhập khẩu đồng bộ của Hãng Đài Loan , các chi tiết phụ được nội địa hóa và lắp ráp tại Việt Nam để giảm bớt giá thành cho thang máy. Sau khi tiến hành nghiệm thu, chạy thử, Chủ đầu tư đã rất hài lòng vì kết quả kiểm tra tất cả các thông số kỹ thuật đều đạt kế quả tốt so với thiết kế ban đầu đặt ra.
 Trong thời gian tới, hàng loạt dự án các Khu Công nghiệp sẽ tiến hành xây dựng, nhu cầu sử dụng, mua sắm vật tư thiết bị cho các nhà máy là rất nhiều. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các nhà thầu Việt Nam tham gia đấu thầu cung cấp thiết bị của mình và qua đó chứng minh các sản phẩm của Việt Nam chất lượng cao có khả năng cạnh tranh không hề thua kém so với các sản phẩm nhập ngoại từ nuớc ngoài.
 
MỘT SỐ THÔNG SỐ THANG MÁY TẢI HÀNG
 
Đáp ứng mọi yêu cầu cho các công ty sản xuất, KCN và các khu chế xuất. Chúng tôi có khả năng lắp ghép các khung hố chịu lực bằng thép định hình với độ bảo hiểm an toàn cao nhất để phù hợp tải trọng tối đa của thang máy. 
 - Sàn cabin: tole sắt gân.
 - Vách và trần cabin: bằng inox hoặc tole sơn tĩnh điện.
 - Đèn chiếu sáng: lắp trên trần phòng thang.  Thang có đối trọng với hố thang lớn hoặc không đối trọng (thang tời) với hố thang nhỏ.
 - Đối với thang tải hàng có tốc độ cao và kèm theo người đi thì hệ điều khiển được trang bị thêm biến tần VVVF biến đổi tần số với 2 cấp tốc độ giúp thang chạy êm ái và bằng tầng chính xác.
 - Đèn hiển thị báo tầng và báo chiều.
 - Cửa tầng: cửa sắt xếp mở bằng tay hoặc cửa tole (inox) mở tự động với thiết kế tiêu chuẩn 2 cánh mở tim (Center Open - CO). Để tăng độ mở rộng cửa tối đa cho phép của thang tải hàng ta có thể chọn kiểu truyền động 2 cánh mở về 1 phía (2S).hoặc có thể chọn kiểu truyền động 4 cánh mở tim về 2 phía (4C).
 
  • Độ bảo hiểm an toàn:  
     
 
Chống quá tải trọng định mức.
 
 
Chống vượt tốc độ và sự cố cáp nhờ sử dụng thắng cơ GONENOR.
Lò xo giảm chấn cho cabin và đối trọng.
Sử dụng doorlock cơ và điện để bảo vệ sự cố cửa. Cửa chỉ mở được khi thang đang bằng tầng.
Chuông báo dừng tầng và quá tải.
Chuông gọi khẩn cấp.
Có khóa thang ở tầng trệt.
 
 
 
VPGD : TÒA NHÀ 27 - NGÕ TUỔI TRẺ 477 - HOÀNG QUỐC VIỆT - HÀ NỘI ;
Xưởng SX  - TÂY MỖ - HÀ NỘI
 TEL : 04.37.93.83.73 - FAX : 04.37.93.83.72 - HotLine : 0904.626.910
Email : TheOneJsc@gmail.com - & - Website : www.TheOnejsc.com

 

Các bài đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
BÁN HÀNG BẾP KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG - Mr. MẠNH KD2 - 0902230986
KINH DOANH THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP - Mr TÙNG - 0987 444 996
BÁN MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Mr TÂN - 0904 78 63 83
GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP MÁY GIẶT MÁY SẤY - 0904.78.63.83
LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CHỞ NÂNG HÀNG - 0987 444 996
THANG THỰC PHẨM, CHỞ TẢI NÂNG HÀNG MR - 0988 833 200
TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mr. Dũng KD1 - 0988 833 200
KINH DOANH BÁN HÀNG 3 - Mr. TỨ - 0904 566 536
Hành Chính kế toán chứng từ 04.37.93.83.73 - Ext:101
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật
Máy giặt công nghiệp 50kg
Giá: Gọi để được tư vấn và báo giá
QUẢNG CÁO