Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Giặt Khô Công Nghiệp
Tin chi tiết

Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Giặt Khô Công Nghiệp

  Máy giặt khô công nghiệp được sử dụng rộng rãi, phổ biến ở trường học, bệnh viện và đặc biệt là những tiệm giặt là. Bời máy giặt khô công nghiệp có những ưu điểm và tính năng vượt trội.

 

 

 

 

 So với giặt nước thông thường :

Máy giặt công nghiệp : Quần áo + Nước + Hóa chất giặt nước + Máy giặt nước. Sau giặt, máy xả, quần áo được vắt khô. Nước được thải bỏ

Máy giặt khô công nghiệp: Quần áo + Dung môi + Hóa chất giặt khô + Máy giặt khô. Sau giặt, máy xả, vắt và sấy khô quần áo. Dung môi được tách chất bẩn, chưng cất hoặc qua bộ phận lọc để thu hồi dung môi sạch tái sử dụng.

Giặt khô từ lâu đã trở thành 1 phương pháp giặt thay thế cho giặt nước đối với một số loại đồ giặt, có rất nhiều nguyên nhân để quần áo phải giặt khô trong đó có một số nguyên nhân chính như sau:

+ Loại vải nhạy cảm với nước:

Có một số loại đồ vải rất nhạy cảm với nước nghĩa là không thể chịu được điều kiện giặt máy giặt công nghiệp thông thường. Với những loại chất liệu này phải sử dụng máy giặt khô công nghiệp hoặc không phải được giặt tay nhẹ nhàng với loại hóa chất đặc biệt. Tuy nhiên giặt tay mất nhiều thời gian và da tay phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại.

Phai màu lên đồ trắng, nguyên nhân của sự phai màu này chính là một số loại quần áo được lên màu bằng các loại chất nhuộm gốc nước sẽ rất dễ bị phai trong nước và bám lên những bề mặt vải sáng màu, tuy nhưng những chất nhuộm này lại khá bền khi giặt với máy giặt khô công nghiệp.

+ Vấn đề co-rút vải:

Một số loại chất liệu chứa các sợi được làm từ lông hoặc sợi gốc động vật như len, tơ tằm..do cấu trúc sợi vải nên khi giặt trong máy giặt công nghiệp nước sẽ dễ bị co, rút hoặc dão và nhăn.

+ Chất lượng đồ giặt:

Máy giặt khô công nghiệp mang đến sự hoàn hảo cho chất liệu vải và giúp giữ chất lượng và hình dáng đồ giặt như ban đầu. Giặt khô giúp bảo toàn quần áo như ban đầu và đặc biệt giữ bền màu sắc lâu hơn.

 

 

Ngoài ra ví dụ khi giặt áo lông vũ, giặt nước dễ khiến các mảng lông bên trong áo vón lại với nhau, theo thời gian áo mất dần độ xốp và nếu phơi trong thời tiết ẩm hoặc phơi không khô kỹ, sau một thời gian sẽ làm áo có mùi hôi. Vì vậy máy giặc khô công nghiệp là sự lựa thông minh nhất.

Các bài đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
BÁN HÀNG BẾP KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG - Mr. MẠNH KD2 - 0902230986
KINH DOANH THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP - Mr TÙNG - 0987 444 996
BÁN MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Mr TÂN - 0904 78 63 83
GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP MÁY GIẶT MÁY SẤY - 0904.78.63.83
LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CHỞ NÂNG HÀNG - 0987 444 996
THANG THỰC PHẨM, CHỞ TẢI NÂNG HÀNG MR - 0988 833 200
TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mr. Dũng KD1 - 0988 833 200
KINH DOANH BÁN HÀNG 3 - Mr. TỨ - 0904 566 536
Hành Chính kế toán chứng từ 04.37.93.83.73 - Ext:101
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật
Máy giặt công nghiệp 50kg
Giá: Gọi để được tư vấn và báo giá
QUẢNG CÁO