Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS & PAROS
Tin chi tiết

Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS & PAROS

 Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS & PAROS – Sản xuất theo công nghệ Mỹ, sản xuất lắp đặt tại Hàn Quốc (KOREA) Được TheOne jsc – Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

 Các phòng git ngày nay cn được trang b nhng thiết b git linh hot, đáng tinh cy và mang li cho sn phm trng sch hoàn ho sau khi git. H thng Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS & PAROS được thiết kế đ đáp ng nhng đc tính đó. Cleantech ALPS & PAROS đã phát trin mt h thng máy git vt và máy sy hài hoà vi nhau đ đáp ng toàn b các yếu t cơ bn này.

H thng git là được thiết kế vi nhiu chương trình khác nhau. Máy git vt và máy sy công nghip có hơn nhiều chương trình nhà máy cài đt sn và chương trình do khách hàng t la chn cài đt.

Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS & PAROS kết hp tính linh hot ca chu trình vi nhit đ nước đ phù hp vi tng loi vi git đng thi s dng hoá cht mt cách hiu qu. Máy sy vi h thng đo chiu ngăn nga hin trng ri vi trong quá trình sy. Toàn b chăn, đm và nhng đ git khác đu được sy đu. Chúng tôi, Thiết bị giặt là công nghiệp Hwasung Cleantech ALPS & PAROS, luôn tin tưởng rng máy git vt và máy sy ca chúng tôi có cht lượng tt trong quá trình s dng lâu dài. Chúng tôi sn sàng bo hành trong vòng 1 năm k t khi lp đt đ minh chng cho điu đó.

 

Máy giặt công nghiệp Hwasung Cleantech PAROS - Máy giặt công suất lớn

Máy giặt công nghiệp Hwasung CleanTech ALPS - Máy giặt công suất vừa và nhỏ.

 

Các tc đ git, vt khác nhau

Máy git vt vi các tc đ git vt khác nhau là đt đim tiên tiến nht mà cho phép điu khin tc đ công sut mô tơ và s ch dn mt cách chính xác. Nhiều tc đ git đem đến cho người s dng s linh hot cao nht và Các chế đ vt là s la chn lý tưởng cho các loi vi khác nhau: t nhng đ git cng nht cho đến nhng đ git mm. Bn có th chn chế đ riêng cho các loi sn phm git mm nh: chăn, khăn tri bàn và nhng vt dng bng vi mm. Các tc đ vt giúp đt hiu qu công vic cao nht, tiếc kim nước và thi gian vt, và vì vy tiếc kim tin cho bn.

Các chế đ vt bao gm: s dng cho vi mm nh; lc vt 80 G dành cho khăn dùng thường xuyên; máy có th đt đến lc vt cao nht là 140 G khi vt các loi đm, chăn, khăn tm, và các loi đ vi cng khác. Vic tiếc kim nước và thi gian sy khô s giúp bn gim được chi phí ti 14%.

Đ m ca ln

Đ m ca ln giúp cho đ git vào và ly đ ra mt cách d dành và nhanh chóng. Kết cu ca bng thép không g thiết kế vi qut hút gn cht vi ca làm cho nước không rò r ra ngoài. Cu trúc vi ca kính chu nhit và không v giúp cho người vn hành có th nhìn thy đ git bên trong.

Tin ích vượt tri

Ca trên và ca trước được thiết kế có th tháo ri đ gim thi gian và d dàng cho vic bo trì, bo dưỡng. Vic x lý sa cha h thng đin và vic tiếp cn vi van x rt d dàng.

 

Cu trúc lồng máy bng thép không g

Khung máy ch A chu trng ti cao giúp cho máy có th chu được ngay c nhng điu kin khc nhit nht, nâng cao tui th ca máy.

H thng bơm hoá cht t đng

H thng bơm hoá cht t đng ca máy gim s lãng phí ca bt git và làm cho cht lượng git được n đnh hơn. Ngăn trn hoá cht có kh năng t làm sch được chia làm nhiu ngăn hoá cht cho quá trình trước khi git, git chính và cht x làm mm vi trong ln x cui. Thêm vào đó, ngun đin cho h thng bơm hoá cht và lng git được đt phía sau ca máy làm cho vic kết ni vi h thng cung cp hoá cht được d dàng.

 

B phn truyn lc

Được thiết kế đ chu được điu kin s dng cao nht, b phn truyn lc công sut cao được bt kín khít không cn phi bôi du thường xuyên.

 

  

 

 

Bng điu khin

Bng điu khin vi x lý cung cp nhiu tính năng đc bit to cho phòng git có điu khin hot đng thun tin nht. Bng điu khin bao gm nhiều chương trình trong đó có những chương trình nhà máy đã cài đt trước và 10 chương trình cho vic vn hành t đng. Bn có th xoá hoc thay đi 1 phn hay toàn b chương trình nhm đáp ng mt cách linh hot yêu cu ca khách hàng. Các chương trình được lp bao gm 3 mc nước, điu chnh nhit đ, t làm mát, nhit đ (80 đến 190­ F/27 đến 88­­­°C­) sn có cùng vi h thng t đng đt nóng, h thng bơm hoá cht t đng, thay đi thi gian, thi gian vt.

B vi x lý được thiết kế thun li cho vic tiếc kim thi gian bao gm tín hiu báo cui quy trình, đc nhit đ, cho biết thi gian còn li ca quá trình và báo cáo quá trình hot đng.


 

 

H thng đt nóng

Cleantech ALPS & PAROS cũng cung cp h thng đt nóng bng đin và hơi nhm tăng hoc duy trì nhit đ git.

                                                                     --------------&.&.&----------------

 

TheOne jsc – Việt Nam là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền sản phẩm Hwasung CleanTech ALPS & PAROS tại thị trường Việt nam. TheOne jsc – Việt Nam luôn cam kết cung cấp các sản phẩm máy giặt công nghiệp cao cấp, chính hãng với chế độ bảo hành dài lâu sẽ làm hài lòng quý khách.

 

 

MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT NHỎ : 

Note : 

Máy giặt công nghiệp 50 kg - CLEANTECH - KOREA HSCWs 50 Kg

Máy giặt công nghiệp 40 kg - CLEANTECH - KOREA HSCWs 40Kg

Máy giặt công nghiệp 30 kg - Nhập khẩu nguyên chiếc từ  KOREA

Máy giặt công nghiệp 35kg CLEANTECH - KOREA HSCWs 35

Máy giặt công nghiệp 25 kg - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc 

Máy giặt công nghiệp 20kg HSCWs 20 -  Sản xuất, lắp ráp tại Hàn Quốc

Máy giặt công nghiệp 15kg HSCWs 15-  Sản xuất, lắp ráp tại Hàn Quốc

Máy giặt công nghiệp 10kg HSCWs 10 -  Sản xuất, lắp ráp tại Hàn Quốc

 

MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN HƠN : 

Máy giặt công suất lớn 200kg - vải khô/ mẻ  - PAROS CLEANTECH HSCW 200

+ Máy giặt công nghiệp 150kg - PAROS CLEANTECH HSCW 200

+ Máy giặt công nghiệp công suất 120 kg- Cleantech Paros Korea

+ Máy giặt công nghiệp công suất 100 kg - Cleantech Paros Korea

 

 Xem thêm : bếp Inox

Các bài đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
BÁN HÀNG BẾP KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG - Mr. MẠNH KD2 - 0902230986
KINH DOANH THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP - Mr TÙNG - 0987 444 996
BÁN MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP Mr TÂN - 0904 78 63 83
GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP MÁY GIẶT MÁY SẤY - 0904.78.63.83
LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CHỞ NÂNG HÀNG - 0987 444 996
THANG THỰC PHẨM, CHỞ TẢI NÂNG HÀNG MR - 0988 833 200
TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mr. Dũng KD1 - 0988 833 200
KINH DOANH BÁN HÀNG 3 - Mr. TỨ - 0904 566 536
Hành Chính kế toán chứng từ 04.37.93.83.73 - Ext:101
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật
Máy giặt công nghiệp 50kg
Giá: Gọi để được tư vấn và báo giá
QUẢNG CÁO